หน่วยพัฒนาคุณภาพองค์กรและประกันคุณภาพการศึกษา
Organization Quality Development
หน่วยพัฒนาคุณภาพองค์กรและประกันคุณภาพการศึกษา
Organization Quality Development
EN
EN
หน้าแรก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์ คณะศึกษาศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บุคลากร
ผู้บริหาร ทดสอบ
ระเบียบข้อบังคับ
ข่าวสาร
กิจกรรม
ติดต่อเรา
หน้าแรก
คลังรูปภาพ
คณะศึกษาศาสตร์ จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า ณ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่
คณะศึกษาศาสตร์ จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า ณ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่
เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 1 กรกฎาคม 2565
โดย : เว็บมาสเตอร์
คณะศึกษาศาสตร์ จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า ณ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่
เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 หน่วยพัฒนาคุณภาพองค์กร หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา และหน่วยพัฒนาฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพครู ได้จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า จากคู่ความร่วมมือ ในฐานะ...
ดาวน์โหลด
ปิดหน้านี้