หน่วยพัฒนาคุณภาพองค์กร
Organization Development Workpart
หน่วยพัฒนาคุณภาพองค์กร
Organization Development Workpart
EN
EN
หน้าแรก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
บุคลากร
ระเบียบข้อบังคับ
ข่าวสาร
กิจกรรม
ติดต่อเรา
หน้าแรก
คลังรูปภาพ
คณะศึกษาศาสตร์ จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า ณ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่
คณะศึกษาศาสตร์ จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า ณ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่
เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 1 กรกฎาคม 2565
โดย : เว็บมาสเตอร์
คณะศึกษาศาสตร์ จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า ณ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่
เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 หน่วยพัฒนาคุณภาพองค์กร หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา และหน่วยพัฒนาฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพครู ได้จัดกิจกรรม Voice of Customer : การรับฟังเสียงลูกค้า จากคู่ความร่วมมือ ในฐานะ...
ดาวน์โหลด
ปิดหน้านี้